ร้านอาหารอร่อยอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ต้องร้านแช่บ8แสน

 

ร้านอาหารอร่อยอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ต้องร้านแช่บ8แสน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16.00 น.ทีมตะเวนข่าวได้ลุยหาร้านอาหารที่อร่อยที่สุดในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่
ก็ได้มาเจอกับร้านอาหารแห่งหนี่ง เป็นร้านอาหาร ชื่อว่า“ร้านอาหารแช่บ 8 แสน” เป็นอีกหนึ่งร้านที่อาหารอร่อยครบเครื่องเลย แช่บๆ และบรรยากาศดี ราคาไม่แรง .ถึงราคาไม่แรง แต่รสชาติก็ไม่โบ้ ๆ เบ้ ๆ นะครับจะบอกให้ มีหลากหลายเมนู อร่อยเลิศรส เลยทีเดียว ร้านอาหารแซ่บ 8 แสน ยังมีเมนูแนะนำหลากหลายรสชาติในแต่ละวัน เช่นเมนู ประเภทตำ ตำป่า 8 แสนโรล ตำข้าวโพดกุ้งสุก ตำตีนไก่น้ำปลาร้า เมี่ยงหมูสามชั้น เหลาสองใจ เมนูแซ่บๆ อาทิ ซุปหน่อไม้ แกงหน่อไม้เห็ดรวม มีทั้งลาบหมูสุก ลาบเนื้อดิบ ก้อยขม ก้อยมะนาว เมนูย่างอาทิ คอหมูย่าง 3 ชั้น ไส้ย่าง

นอกจากนั้นยังมีเมนูอาหารจานด่วน อาหารตามสั่ง เป็นอาหารแต่ล่ะภาค มีกลาง-เหนือ-อีสาน ใต้ รวมทั้งมีอาหารหลากหลายเมนู ที่ยังไม่เอ่ยชื่อ ก็ขอเชิญชวน นักท่องเที่ยว ทุกภาคของประเทศไทย และต่างประเทศ ที่มาเที่ยวชมอากาศต้นหนาวจังหวัดเชียงใหม่ เชิญแวะลองมาชิม ริมรสกับร้านอาหารแซ่บ 8 แสน สถานที่ร้านกว้างขวางปลอดโปร่ง บรรยากาศดี บริการประทับใจ ทางร้านยังมีพนักงานเสิร์ฟบริการ ตลอดเวลา ที่จอดรถเยอะ แต่ถ้าใครชอบความเป็น ส่วนตัวหรือจะสั่งไปจัดงานเลี้ยงแบบส่วนตัวที่บ้านก็ยินดี ทางร้านแช่บ 8 แสน จะมีให้บริการถึงที่เลยที่เดี่ยว


พิกัด: บ้านหม้อ ตำบลสันโป่ง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ หากไปไม่ถูกใช้ google map นำทางมาถึงที่ สะดวกสบายไร้กังวล หรือติดต่อสอบถามเส้นทาง

โทร 096 6945479  ร้านเปิดบริการ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.ถึงเวลา 21.00 น
#เที่ยวเชียงใหม่ #ร้านอาหารอร่อย #ร้านอาหารบรรยากาศดี #อิ่มครบจบที่เดียว #ร้านอาหารแช่บ 8 แสน อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ทีมข่าวภูมิภาค
รายงาน

Copyright © 2023 สํานักข่าวภูมิภาค.com All rights reserved.