เชียงใหม่-พ่อค้าหัวใส อาศัยลานอเนกประสงค์ของ มทบ. 33 ติดริมน้ำ จัดสวนสนุกนำเอาการพนันประเภท 2 ปาโป่งปาเป้า เข้ามาเล่นมอมเมาเยาวชน อ้างว่าเป็นของทหารจัดหารายได้

 

เชียงใหม่-พ่อค้าแม่ค้าหัวใส อาศัยลานอเนกประสงค์ของ มทบ. 33 ติดริมน้ำ จัดสวนสนุก นำเอาการพนันประเภท 2 ปาโป่งปาเป้า เข้ามาเล่นมอมเมาเยาวชน อ้างว่าขออนุญาติ จากทหารจัดหารายได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 หลังจากที่รับแจ้งจากพลเมืองดีว่างานลอยกระทง ในพื้นที่แม่ปิง จังหวัดเชียงใหม่ พ่อค้าแม่ค้าจัดสวนสนุก หัวใส อาศัยลานอเนกประสงค์ของ มทบ. 33 ติดริมน้ำ จัดสวนสนุกนำเอาการพนันประเภท 2 ปาโป่งปาเป้า เข้ามาเล่นมอมเมาเยาวชนในช่วงเทศกาลวันลอยกระทง ทีมข่าวภูมิภาค ได้สอบถามพ่อค้าแม่ค้า เหตุที่นำเอาการพนันประเภท 2 เข้ามาตั้งอยู่ในบริเวณพื้นที่ของหน่วยงานราชการ ได้รับอนุญาติหรือไม่  พ่อค้าแม่ค้าที่จัดสวนสนุกแห่งนี้ได้อ้างว่าเป็นของทหารจัดหารายได้ และมีแม่ค้าที่จัดสวนสนุก ได้โทรศัพท์ไปหาบุคคลที่อ้างว่าเป็นทหารแต่ไม่ได้แต่งเครื่อง ไม่ทราบสังกัด มาที่จัดสวนสนุก ทีมข่าวภูมิภาคก็เดินกลับมาที่รถ กลัวจะไม่ได้รับความปลอดภัย จึงขับรถออกนอกพื้นที่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบว่าจัดสวนสนุกว่าเป็นของทหารอย่างที่แม่ค้ากล่าวอ้างหรือไม่ ทีมข่าวภูมิภาคจึงฝากไปถึงท่านผู้กำกับ สภ.แม่ปิง ท่านผู้การตำรวจเชียงใหม่ ท่านผู้การทหาร ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ช่วยสั่งการผู้ใต้บังคับบัญชาตรวจสอบด้วยครับ.ท่าน

ทีมข่าวภูมิภาค
ศูนย์ข่าวภาคเหนือ
รายงาน

Copyright © 2023 สํานักข่าวภูมิภาค.com All rights reserved.