กอ.รมน.ลำปาง จัดอบรมหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์เครือข่ายความมั่นคงระดับผู้บริหาร (พคบ.) จังหวัดลำปาง รุ่นที่ 1

กอ.รมน.ลำปาง จัดอบรมหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์เครือข่ายความมั่นคงระดับผู้บริหาร (พคบ.) จังหวัดลำปาง รุ่นที่ 1

วันที่ 8 มกราคม 2567 เวลา 13.30 น.พ.อ.วิชาญ ศรีภัทรางกูร รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดลำปางฝ่ายทหาร เป็นประธานพิธีเปิดการอบรมหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์เครือข่ายความมั่นคงระดับผู้บริหาร (พคบ.) จังหวัดลำปาง รุ่นที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2567 โดยมี พันเอก อลงกต ดอนมูล หัวหน้ากลุ่มงานกิจการมวลชน กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดลำปาง กล่าวรายงานฯ ณ วังวิวการ์เด้น ตำบลพิชัย อำเภอเมืองลำปาง

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดลำปาง ได้จัดอบรมหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์เครือข่ายความมั่นคงระดับผู้บริหาร (พคบ.) จังหวัดลำปาง รุ่นที่ 1 ขึ้น ระหว่างวันที่ 8-12 มกราคม 2567 ณ วังวิวการ์เด้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาสัมพันธ์ และสร้างเครือข่ายความร่วมมือของผู้นำองค์กรในระดับผู้บริหารของ ภาครัฐ/รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน และภาคแกนนำมวลชน ภายในจังหวัด ในการเตรียมความพร้อม และรับมือกับภัยคุกคามและภัยพิบัติได้ทุกรูปแบบ ควบคู่ไปกับการป้องกันและแก้ไขปัญหาด้านความมั่นคงที่มีอยู่ในทุกมิติ โดยใช้กลไกการแก้ไขปัญหา แบบการมีส่วนร่วมและบูรณาการของทุกภาคส่วน ในการมีส่วนร่วมดำเนินการบนพื้นฐานของหลักธรรมาภิบาล และหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

โดยมีกลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย ข้าราชการพลเรือน ทหาร ตำรวจ พนักงานรัฐวิสาหกิจ ผู้ประกอบการบริษัทห้างหุ้นส่วนจำกัด และผู้นำกลุ่มมวลชนในพื้นที่ จำนวน 80 คน เข้าร่วมกิจกรรมฯ

 

พรปวีณ์ / ข่าวลำปาง

Copyright © 2023 สํานักข่าวภูมิภาค.com All rights reserved.