อุตรดิตถ์ – นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอุตรดิตถ์เป็นประธานมอบผ้าห่มกันหนาวและอุปกรณ์กีฬาในโครงการ ( ปันน้ำใจให้เด็กชายแดน 2 ) (มีคลิปข่าว)

อุตรดิตถ์ – นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอุตรดิตถ์เป็นประธานมอบผ้าห่มกันหนาวและอุปกรณ์กีฬาในโครงการ ( ปันน้ำใจให้เด็กชายแดน 2 )( มีคลิปข่าว)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 10.00 น ของวันที่ 26 มกราคม 2567  ณ อาคารชั้น 1 ของโรงเรียนบ้านบ่อเบี้ยตำบลบ่อเบี้ย อำเภอบ้านโคก จังหวัดอุตรดิตถ์ นายณัฐวัฒน์ ราชประสิทธิ์ หัวหน้าศูนย์ข่าวหนังสือพิมพ์ไทยนิวส์จังหวัดอุตรดิตถ์   นายพูลชัย ราชประสิทธิ์หนังสือพิมพ์อินทรีย์สยามออนไลน์ และ นายประสาน แก้วชาวนา หนังสือพิมพ์ไทยนิวส์จังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมด้วย นายปรัญชา เสริฐลือชา อดีตนายอำเภอบ้านไร่ จ.อุทัยธานี ที่ปรึกษา นายวารุจ สส.เขต 2 พรรคเพื่อไทย ได้ร่วมกันจัดโครงการปั้นน้ำใจให้เด็กชายแดนปีที่ 2 และคณะที่ร่วมเดินทางไปแจกสิ่งของค่อยให้การต้อนรับ นางสายสมร ทองกองทุน นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอุตรดิตถ์พร้อมคณะที่เดินทางมาเป็นประธานในพิธีมอบผ้าห่มกันหนาวอุปกรณ์กีฬา ชุดยารักษาโรค เสื้อผ้าให้กับเด็กนักเรียนที่โรงเรียนบ้านบ่อเบี้ยนอกจากนั้นทางคณะของเหล่ากาชาดจังหวัดอุตรดิตถ์ ยังได้นำขนมปังปี๊บ และถุงกาชาดมามอบให้อีกด้วย

โดยทางนายปรัญชา เสริฐลือชา อดีตนายอำเภอบ้านไร่ จ.อุทัยธานี ที่ปรึกษา นายวารุจ สส.เขต 2 พรรคเพื่อไทยตัวแทนของ สส.วารุจ ได้มอบอุปกรณ์กีฬาให้กับเด็กนักเรียน และ คณะครู พร้อมกันนี้ นายณัฐวัฒน์ หัวหน้าศูนย์ข่าวหนังสือพิมพ์ไทยนิวส์จังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมสื่มมวลชนที่ร่วมเดินทางในครั้งนี้ได้มอบผ้าห่มกันหนาวให้กับจนท.ทหาร และ ตชด.ตลอดจนมอบถวายผ้าห่มกันหนาวแด่พระครูวีรศาสน์ประดิษฐ์เจ้าคณะอำเภอบ้านโคก เจ้าอาวาสวัดโพธิ์ชัยศรี


และต่อมาเมื่อเวลา 11.30 น. ทางคณะได้เดินทางไปยังโรงเรียนบ้านห้วยยาง ตำบลบ่อเบี้ย อำเภอบ้านโคก จังหวัดอุตรดิตถ์ เพื่อมอบผ้าห่มกันหนาวให้กับ จนท.ทหาร และ ตชด.เด็กนักเรียน คณะครู ในส่วนของนายปรัญชา ที่ปรึกษา นายวารุจ สส.เขต 2 พรรคเพื่อไทยตัวแทนของ สส.วารุจ ได้มอบอุปกรณ์กีฬาให้กับเด็กนักเรียนบ้านห้วยยาง


ทางด้านของนายณัฐวัฒน์ ราชประสิทธิ์หัวหน้าศูนย์ข่าวหนังสือพิมพ์ไทยนิวส์จังหวัดอุตรดิตถ์และคณะสื่อมวลชนที่ได้ร่วมเดินทางแจกของครั้งนี้ได้มอบเงินจำนวน 6,000 บาทเพื่อเป็นการสมทบทุนโครงการอาหารกลางวันโรงเรียนบ้านบ่อเบี้ยกับโรงเรียนบ้านห้วยยาง พร้อมมอบผ้าห่มกันหนาว อุปกรณ์กีฬา และเสื้อผ้าให้ทั้งสองโรงเรียน


ซึ่งโครงการปันน้ำใจให้เด็กชายแดนปีที่ 2 นี้สำเร็จได้ด้วยดี เพราะได้รับการสนับสนุนจากหัวหน้าส่วนราชการ พ่อค้า ประชาชน ตลอดจนภาคเอกชนต่างๆไม่ว่าจะเป็น นายวารุจ ศิริวัฒน์ สส.พรรคเพื่อไทยเขต 2 นายรวี เล็กอุทัย สส.พรรคเพื่อไทย เขต 3 ที่ให้การสนับสนุนอุปกรณ์การกีฬาให้กับเด็กนักเรียนทั้งสองโรงเรียน หอการค้าจังหวัดอุตรดิตถ์ ประธานสภาอุตสาหกรรม หจก. ส.อรุณ คอนกรีต หจก.บุญธรรม ออโตเซอร์วิส ประชาคมผู้ประการร้านอาหาจังหวัดอุตรดิตถ์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ร่วมกันบริจาคผ้าห่มกันหนาวอุปกรณ์กีฬา เสื้อผ้า และปัจจัยเพื่อนำไปซื้ออุปกรณ์กีฬา ผ้าห่มกันหนาวและมอบเงินสมทบทุนโครงการอาหารกลางวันให้กับโรงเรียนบ่อเบี้ยกับโรงเรียนบ้านห้วยยางทั้งสองโรงเรียนโดยในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ได้มีคณะครูนักเรียนตลอดจนประชาชนเดินทางมาให้การต้อนรับคณะอย่างคับคั่ง

ปวินท์ อินกล่ำ

สำนักข่าวภูมิภาค
รายงาน

ข่าวน่าสนใจ

Copyright © 2023 สํานักข่าวภูมิภาค.com All rights reserved.