คณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดสุโขทัยประชุมและลงพื้นที่สอดส่องโครงการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ในพื้นที่อำเภอบ้านด่านลานหอยและอำเภอทุ่งเสลี่ยม

คณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดสุโขทัยประชุมและลงพื้นที่สอดส่องโครงการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ในพื้นที่อำเภอบ้านด่านลานหอยและอำเภอทุ่งเสลี่ยม

     วันนี้ ( 13 กุมภาพันธ์ 2567 ) เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลวังน้ำขาว อำเภอบ้านด่านลานหอย จังหวัดสุโขทัย นายชัยคม ศกุนรักษ์ รองประธานกรรมการธรรมาภิบาลสุโขทัย เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดสุโขทัย อย่างไม่เป็นทางการ ครั้งที่ 1/2567 และลงพื้นที่สอดส่องโครงการประจำปีงบประมาณ 2567 ของอำเภอบ้านด่านลานหอยและอำเภอทุ่งเสลี่ยม โดยมีคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดสุโขทัยและที่ปรึกษาคณะกรรมการฯ เข้าร่วมการประชุมและลงพื้นที่สองส่องโครงการ

       สำหรับพื้นที่สอดส่องโครงการของคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดสุโขทัยในวันนี้ ได้แก่ 

1.กิจกรรม ก่อสร้างโรงอาหารขนาดเล็ก 260 ที่นั่ง โรงเรียนวังโคนไผ่ องค์การบริหารส่วนตำบลวังขาว อำเภอบ้านด่านลานหอย จังหวัดสุโขทัย

2.กิจกรรมก่อสร้างสระว่ายน้ำของโรงเรียนวังโคนไผ่ องค์การบริหารส่วนตำบลวังน้ำขาว อำเภอบ้านด่านลานหอย จังหวัดสุโขทัย

3. กิจกรรม ก่อสร้างอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ขนาดไม่เกิน 50 คน แบบตอกเสาเข็ม ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดท่าวิเศษ องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่ไชยมงคล อำเภอทุ่งเสลี่ยม จังหวัดสุโขทัย

    โดยคณะ ก.ธ.จ.จังหวัดสุโขทัยได้ให้คำแนะนำสำหรับการดำเนินโครงการฯให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ถูกต้องตามระเบียบของทางราชการ ซึ่ง ก.ธ.จ.จังหวัดสุโขทัยมีอำนาจหน้าที่ในการสอดส่องผลการปฏิบัติภารกิจของหน่วยงานของรัฐและเจ้าหน้าที่ของรัฐในจังหวัดสุโขทัยให้ใช้วิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี เพื่อประโยชน์สุขของประชาชน

ขอบคุณเครดิตภาพข่าว//กิตติ พรดวงจันทร์ สุโขทัย 

Copyright © 2023 สํานักข่าวภูมิภาค.com All rights reserved.