ลำปาง-จัดกิจกรรมปกป้องและถวายกำลังใจสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

ลำปาง-จัดกิจกรรมปกป้องและถวายกำลังใจสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09.30 น.นายชัชวาลย์ ฉายะบุตร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง นางสุพรรณี ฉายะบุตร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง นำคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และพสกนิกรชาวจังหวัดลำปางทุกหมู่เหล่า แต่งกายชุดสีม่วงและสีเหลือง แสดงพลังปกป้องและะถวายกำลังใจ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ บริเวณสวนหย่อมภายในศาลากลางจังหวัดลำปาง 

ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ได้เปิดกรวยกระทงดอกไม้ถวายความเคารพพระบรมฉายาลักษณ์ฯ อ่านสารชาวลำปางร่วมปกป้องและถวายกำลังใจแด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมนำผู้เข้าร่วมกิจกรรมรับชมบทเพลง “หยาดเหงื่อและรอยยิ้ม” (บทเพลงเทิดพระเกียรติสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้าฯ ขับร้องโดยท่านผู้หญิงพลอยไพลิน เจนเซน ในวโรกาสที่ทรงเจริญพระชนมายุ 66 พรรษา ในวันที่ 2 เม.ย. พ.ศ.2564) และร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี 

นับเป็นเวลากว่า 68 ปี ที่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สถิตเป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพระองค์ทรงอุทิศตน ทรงงานหนักอย่างมิรู้จักเหน็ดเหนื่อย ทรงแสวงหาความรู้และนำวิชาความรู้ทั้งหลายมาบำเพ็ญพระองค์ให้เป็นประโยชน์แก่ชาติบ้านเมือง ทรงใฝ่พระทัยในการทรงงานต่างๆเพื่อพสกนิกรของพระองค์ 

และเนื่องในวโรกาสใกล้วันพระราชสมภพ ที่จะเวียนมาบรรจบครบรอบในวันที่ 2 เมษายน 2567 นี้ เหล่าพสกนิกรชาวจังหวัดลำปางที่ได้มาพร้อมกันในที่แห่งนี้ ขอพร้อมใจร่วมกันแสดงพลังปกป้องถวายกำลังใจและขอถวายพระพร แด่กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ทรงพระเจริญ มีพระชนมายุยิ่งยืนนาน ทรงเป็นมิ่งขวัญปกเกล้าปกกระหม่อม ของปวงชนชาวไทยสืบไป ชั่วกาลนาน

#ขอบคุณเครดิตภาพข่าว/พรปวีณ์/ข่าวลำปาง

Copyright © 2023 สํานักข่าวภูมิภาค.com All rights reserved.