บ.ช.ร.3 จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติเพื่อน้อมเกล้าถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พิธีส่งมอบบ้านพักอาศัยให้กับทหารกองประจำการ

 

บ.ช.ร.3 จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติเพื่อน้อมเกล้าถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พิธีส่งมอบบ้านพักอาศัยให้กับทหารกองประจำการ


เมื่อเวลา 09.30น.ของวันที่13 กันยายน 2567 ณ.บ้านเลขที่ 188 / 1 หมู่ที่2 ตำบล ย่านยาว อำเภอ สวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย พลตรี นพดล ยงพาณิชย์ ผบ.บชร.3 ได้มาเป็นประธานพิธีถวายเครื่องราชสักการะเปืดกรวยกระทงดอกไม้ ถวายความเคารพ พระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพร้อม จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ พิธีส่งมอบบ้านพักอาศัยให้กับทหารกองประจำการ เพื่อน้อมเกล้า ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทั้งนี้ พันเอก ประภาส กลางหน ผบ.พัน.สบร.23 บชร.3ได้กล่าวรายงานตามที่ ผู้บัญชาการทหารบกได้กรุณามอบนโยบายหน่วยขึ้นตรงของกองทัพบก ดำเนินการช่วยเหลือปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้กับทหารกองประจำการโดยบูรณาการกับทุกถาคส่วนในท้องที่เพื่อแก้ปัญหาในเรื่องที่อยู่อาศัยทั้งนี้มีทหารกองประจำการ ผลัดที่1รุ่นปีพุทธศักราช 2567

ของกองพันส่งกำลังและบริการที่23 กองบัญชาการช่วยรบที่3คือ พลทหาร ณัฐพล ดวงสี อยู่บ้านเลขที่ 188/1 หมู่ที่2 ต.ย่านยาว อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย เข้าหลักเกณท์ดังกล่าว ทั้งนี้แม่ทัพภาคที่3 ได้กรุณาอนุมัติงบประมาณในการก่อสร้าง หน่วยจึงได้ประสาน ขอความร่วมมือจากทุกภาคส่วนและจิตอาสาในพื้นที่ร่วมมือกันดำเนินการก่อสร้างและปรับปรุงพื้นที่ เข้าดำเนินการตั้งแต่วันที่ 19สิงหาคม 2567แล้วเสร็จเมื่อวันที่ 10กันายน2567 รวมระยะเวลา 23วัน

โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเฉลิมพระเกียรติ และน้อมเกล้าถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษา6รอบ72พรรษาในวันที่28กรกฎาคม พุทธศักราข2567 ทัเงนี้มี นาย อนุสรณ์ มณีเลิศ นายอำเภอสวรรคโลก นาง จิดาภา เต็งแย้ม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลย่านยาว พร้อม เหล่าจิตอาสา กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน คณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลย่านยาว ตำรวจ ประชาชน ได้เข้าร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้ด้วย

ข่าวน่าสนใจ

Copyright © 2023 สํานักข่าวภูมิภาค.com All rights reserved.