อุตรดิตถ์ – ตำรวจสืบ.สภ.ท่าปลา โชว์ผลงาน ตามจับผู้ต้องสงสัยขับรถชนเด็กนักเรียน แล้วหลบหนี

อุตรดิตถ์ – ตำรวจสืบ.สภ.ท่าปลา โชว์ผลงาน ตามจับผู้ต้องสงสัยขับรถชนเด็กนักเรียน แล้วหลบหนี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 67 เวลา 06:00 น. มีเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บทราบภายหลังเป็นเด็กนักเรียนหญิง ม.3 ตกลงไปในท้องนาจมน้ำ บริเวณสี่แยก ท่าปลา-บ้านค่าย แล้วหลบหนีไปโดยไม่สนใจลงมาดู จนชาวบ้านมาพบเด็กผู้บาดเจ็บ ขึ้นมาขอความช่วยเหลือ พลเมืองดีจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลท่าปลา และได้ส่งตัวเข้าโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ อาการสาหัส

ด้านพ.ต.อ.ลิขิตพงศ์ ศรีนาราง ผกก.สภ.ท่าปลา สั่งการให้ทีมสืบสวน สภ.ท่าปลา นำโดยพ.ต.ท.จีระพงศ์ ชุมภูอินทร์ รอง.ผกก.สส.สภ.ท่าปลา เร่งลงพื้นที่หาเบาะแส กล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่หลบหนี และได้เบาะแสจากพลเมืองดีที่ส่งเข้ามา กรณีนี้เป็นที่สนใจของประชาชนในพื้นที่ และได้ช่วยกันแชร์ข้อมูลกันทางโซเซี่ยล ในกลุ่มของคนท่าปลา

กระทั้งเวลา 16:30 ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ ท่าปลา ติดตามพบรถต้องสงสัยในคดีชนแล้วหนี ได้ที่ หมู่ 9 ต.น้ำหมัน อ.ท่าปลา พร้อมผู้ต้องสงสัยที่ปรากฏจากกล้องวงจรปิดหลังเกิดเหตุ และสภาพรถที่ถูกเฉียวชนมา แต่มีลักษณะพ่นสีทับใหม่ๆ ส่วนกระจกมองข้างได้หลุดที่เกิดเหตุ จึงได้ควบคุมตัว และยึดรถไปสอบสวนที่ สภ.ท่าปลา ต่อไป พ.ต.อ.ลิขิตพงศ์ ศรีนาราง ผกก.สภ.ท่าปลา ได้บอกกับทางญาติ จะดูแลคดีนี้ และจะให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายอย่างดีที่สุด และได้ฝากขอบคุณพลเมืองดีที่ช่วยกันเป็นหูเป็นตา ช่วยให้เจ้าหน้าที่ทำงานได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงฝากให้ผู้ใช้รถใช้ถนนให้ใช้ความระมัดระวัง และอย่าได้หลบหนีเพราะจะยิ่งทำให้โทษหนักยิ่งขึ้น ควรคำนึงถึงหลักมนุษยธรรมด้วย ผู้กำกับ สภ.ท่าปลา กล่าว

สุพจน์ มิลหล้า
ผู้สื่อข่าว นสพ.สำนักข่าวภูมิภาค ประจำ จ.อุตรดิตถ์
รายงาน

ข่าวน่าสนใจ

Copyright © 2023 สํานักข่าวภูมิภาค.com All rights reserved.