เชียงใหม่-ผบช.ภ.5 ร่วมฝ่ายปกครอง ตรวจเยี่ยมสถานบริการในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และป้องกันอาชญากรรม สร้างความมั่นใจให้กับประชาชน ตามนโยบายของรัฐบาล

เชียงใหม่ – ผบช.ภ.5 ร่วมฝ่ายปกครอง ตรวจเยี่ยมสถานบริการ ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และป้องกันอาชญากรรม สร้างความมั่นใจให้กับประชาชน ตามนโยบายของรัฐบาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 19 ธ.ค.2566 เวลา 22.00 น.พล.ต.ท.กฤตธาพล ยี่สาคร ผบช.ภ.5 พร้อมด้วย พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รอง ผบช.ภ.5 ,พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ,พ.ต.อ.สุรชัย ศุภยศอมร รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ,พ.ต.อ.มนัสชัย อินทร์เถื่อน ผกก.สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องได้ออกตรวจสถานบริการในพื้นที่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และป้องกันอาชญากรรม สร้างความมั่นใจให้กับประชาชน ตามนโยบายของรัฐบาล โดยได้แนะนำให้ผู้ประกอบการปฎิบัติตามกฎหมาย และมาตรการที่เกี่ยวข้อง ไม่จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แก่บุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปี หรือบุคคลที่มึนเมาจนครองสติไม่ได้ ห้ามไม่ให้เด็กใช้บริการ ไม่ให้มีการพกพาอาวุธ หรือใช้ยาเสพติดในสถานบริการ และจัดให้มีที่พักคอยสำหรับผู้ใช้บริการที่ขับขี่ยานพาหนะมีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่า 50 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ เหตุการณ์โดยทั่วไปปกติ

ขอขอบคุณเครดิตภาพข่าว

ทีมข่าวภูมิภาค

ศูนย์ข่าวภาคเหนือ

รายงาน

ข่าวน่าสนใจ

Copyright © 2023 สํานักข่าวภูมิภาค.com All rights reserved.