อุตรดิตถ์ – นักศึกษาสาวมหาลัยดัง กระโดดตึกอาคารเรียน สูง 9 ชั้น ดับสยองคาที่

อุตรดิตถ์ – นักศึกษาสาวมหาลัยดัง กระโดดตึกอาคารเรียน สูง 9 ชั้น ดับสยองคาที่ 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 24 มกราคม 2567 ร.ต.อ.อัศวนนท์ ขัตติ พงส.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ รับแจ้งมีเหตุนักศึกษากระโดดอาคารด้านหลังของมหาวิทยาลัยดังในจังหวัดอุตรดิตถ์ และเสียชีวิตทันที จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาตามลำดับทราบ นำโดยพล.ต.ต.สุทธิพงศ์ เป๊กทอง ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ พ.ต.อ.ไกรสิทธิ พรหมปฏิมา ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ นายแพทย์ธนวัฒน์ คันธวณิช แพทย์เวร รพ.อุตรดิตถ์ เดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุได้พบศพ น.ส.บัวชมพู (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี อยู่ถนนศรีอุตรานอก ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ เป็นนักศึกษาคณะครุศาสตร์ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ ชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งนี้ นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นดินข้างอาคารด้านหลังของมหาวิทยาลัย สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ นอนจมกองเลือดอยู่ในพื้นสนามหญ้าด้านหลังตัวอาคาร เจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นบริเวณที่เกิดเหตุและตรวจสอบที่เกิดเหตุ

สาเหตุสอบพบว่าเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2567 เวลา 19.44 น.พบ น.ส.บัวชมพู (ขอสงวนนามสกุล)เดินอยู่ลำพังเพียงคนเดียว และได้เดินเข้าไปในตัวอาคารหลังดังกล่าวที่เกิดเหตุชั้นที่ 1 หลังจากนั้นได้ขึ้นลิฟท์ไปชั้นที่ 9 ของตัวอาคาร ซึ่งตรวจสอบสันนิษฐานว่าผู้ตายได้ปืนช่องหน้าต่างที่เปิดอยู่ชั้น 9  แล้วกระโดดจากหน้าต่างอาคารชั้นที่ 9 ลงสู่พื้นดินทำให้เสียชีวิตทันที

ทั้งนี้ได้สอบถามญาติผู้ตายมีประวัติผู้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามีประวัติการรักษาตัวที่ รพ.อุตรดิตถ์ โดยสาเหตุเชื่อว่าผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จึงกระโดดอาคารชั้น 9 ลงสู่พื้นดินจนถึงแก่ความตายซึ่งญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย จึงได้แจ้งแพทย์ รพ.อุตรดิตถ์ ร่วมชันสูตรพลิกศพและแจ้งให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดอุตรดิตถ์ และมอบศพให้ญาติผู้เสียชีวิตไปดำเนินการบำเพ็ญกุศลพิธีทางศาสนาต่อไป

ทีมข่าวภูมิภาค
รายงาน

ข่าวน่าสนใจ

Copyright © 2023 สํานักข่าวภูมิภาค.com All rights reserved.