อุตรดิตถ์ – หนุ่มคลั่งยาระแวงเห็นญาติเดินเข้ามาหาคิดว่าเป็นตำรวจ ยก 9 มม.ยิงใส่เข้าท้องสาหัส

คลิปข่าว

อุตรดิตถ์ – หนุ่มคลั่งยาระแวงเห็นญาติเดินเข้ามาหาคิดว่าเป็นตำรวจ ยก 9 มม.ยิงใส่เข้าท้องสาหัส


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2567 เวลา 15.30 น. ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ลิขิตพงศ์ ศรีนาราง ผกก.สภ.ท่าปลา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าปลา ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสวาท ตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ กำลังเข้าเกลี้ยกล่อม นายปริวัตร วงษ์บ้านใหม่ อายุ 39 ปี ที่บ้านเลขที่ 100 หมู่ที่ 1 ตำบลผาเลือด อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ นายปริวัตร ฯ ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าใส่นายนภดล เรืองฤทธิ์ ญาติของผู้ก่อเหตุเอง หลอนคิดว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาทำการจับกุมตน ตอนนี้ญาติอาการสาหัสนำตัวส่งโรงพยาบาลท่าปลาเบื้องต้น ส่วนผู้ก่อเหตุยังเอะอะ โวยวาย อยู่ในบ้านของตน ประกาศใครเข้ามาจะยิง ทุกคน ส่วนปืนที่ก่อเหตุเป็นปืนของพ่อแต่เสียชีวิตไปนานแล้ว ผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าปลา เคยจับกุมดำเนินคดีข้อหา มีและเสพยาบ้า จำคุก 1 ปี แต่พ้นโทษออกมาได้ 2 เดือน แต่ก็ยังเสพยาบ้าอยู่เหมือนเดิม ซึ่งหนักกว่าเก่า จนชาวบ้านตำบลผาเลือด อำเภอท่าปลา ต่างเอือมระอากันไปทั่ว

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมนานประมาณ 2 ชั่วโมง ต่อมานายปริวัตร ได้ทำตามขั้นตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจอธิบายให้ฟัง ด้วยการให้ยกมือ โยนปืนลงมาจากบนบ้าน และลงมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ท่าปลา

นางสมร วงษ์บ้านใหม่ แม่ของผู้ก่อเหตุบอกว่า บ้านหลังดังกล่าวอยู่กัน 5 คน รวมทั้งผู้ก่อเหตุด้วย รู้สึกสบายใจเป็นอย่างมาก เพราะกลัว ต่อไปเขาคงห่างจากยาเสพติดสมองคงจะดีขึ้น และจะทำให้คนบ้านใกล้ เรือนเคียงและคนในบ้านนอนหลับอย่างสบาย ไม่เกิดอาการหวาดผวา แม่บอกอีกว่า หลังยิงน้องแล้วยังช่วยอุ้มน้องส่งโรงพยาบาล

เอนก ธรรมใจ
รายงาน

ข่าวน่าสนใจ

Copyright © 2023 สํานักข่าวภูมิภาค.com All rights reserved.