สุโขทัย – ตีฆ้อง ร้องทุกข์ ในพื้นที่ตำบลป่าแฝก อำเภอกงไกรลาศ สงสัย เปิดบ่อนการพนัน เย้ยกฎหมาย กันอย่างโจ๋งครึ่มหรือไม่

สุโขทัย – ตีฆ้อง ร้องทุกข์ ในพื้นที่ตำบลป่าแฝก อำเภอกงไกรลาศ สงสัย เปิดบ่อนการพนัน เย้ยกฎหมาย กันอย่างโจ๋งครึ่มหรือไม่

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 67  ได้รับการร้องเรียนและแจ้งมายังสำนักข่าวภูมิภาค โดยมีชาวบ้านในพื้นที่ และกลุ่มนักพนันที่เสียผลประโยชน์ในพื้นที่ แจ้งไปยังสำนักข่าวส่วนกลาง สงสัยว่ามีการเปิดบ่อนการพนันในบ้านไม้ยกสูงในพื้นที่ตำบลป่าแฝก อำเภอกงไกรลาศ จังหวัดสุโขทัย พิกัดสถานที่เป็นบ้านไม้ยกสูงมีลี่สีดำ ล้อมเป็นกำแพง มองเข้าไปในบ้านจะมีรถจอดหลายคันและยังสังเกตุเห็นมีคนนั่งกันในใต้ถุนบ้าน และผู้ร้องเรียนได้แอบถ่ายภาพและส่งโลเคชั่นร้องเรียน ให้กับสำนักข่าวส่วนกลาง หลังจากได้รับแจ้งร้องเรียนสำนักข่าวส่วนกลางได้แจ้งสั่งให้ทีมตระเวนข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ  ซึ่งได้ตรวจสอบบริเวณทางเข้าออก มาจากอำเภอกงไกรลาศ ก่อนถึงสะพานคลองเหมือนช้าง เลี้ยวช้ายเข้าซอย ทางถนนคอนกรีตเรียบคลองเข้าไปลึกประมาณเกือบ 2 กิโลเมตร ด้านซ้ายจะเป็นบ้านไม้ยกสูงล้อมด้วยลี่สีดำ ด้านขวาจะเป็นคลองเหมือนช้าง ยิ่งกว่านั้นทีมตระเวนข่าว ได้สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ และผู้ร้องเรียน ได้บอกว่าเป็นบ่อนการพนัน ซึ่งย้ายมาจากจังหวัดใกล้เคียง ย้ายมาแอบเปิดลักเล่นการพนันได้ไม่นาน ไม่รู้จริงหรือเท็จ ผู้ร้องบอกว่าเจ้าของบ่อนเป็นผู้กว้างขวาง ได้เคลียร์กับคนมีสีในพื้นที่

ทีมตระเวนข่าว ขอฝากไปถึงหน่วยงานและเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบในพื้นที่ ฝ่ายปกครอง ตำรวจในพื้นที่ สภ.กงไกรลาศ ช่วยตรวจสอบว่าในพื้นที่ของท่าน มีการปล่อยปละละเลย ให้มีการเปิดบ่อนการพนันหรือไม่ ตรวจสอบข้อเท็จจริงหากมีการเล่นพนันขอให้จับกุมดำเนินคดีตามกฎหมายด้วยครับ ประชาชนที่อยู่ในพื้นที่จะได้อยู่อย่างสงบสุขปราศจาก คดีซึ่งจะทำให้ก่ออาชญากรรมในพื้นที่ในอนาคต  ทีมตระเวนข่าว จะติดตามเพื่อนำเสนอข่าวต่อไป

ทั้งนี้ ตามนโยบาย ผบ.ตร มีคำสั่ง ไม่ให้มีบ่อนการพนันในพื้นที่ แต่สงสัยว่าเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ ไม่รู้หรือว่ามีการแอบลักเล่นการพนัน หรือไม่อย่างไร

กัมปนาท เหนือสุดสยาม
รายงาน

Copyright © 2023 สํานักข่าวภูมิภาค.com All rights reserved.